Tuesday, December 2, 2008

Masarap ang Bawal - Part 12 Submitted by kalaki_han on Fri, 2007-03-23 15:53. Tagalog True Story Taboo Ninang basang basa na ang puke mo, alam ko nasasarapan ka na rin. Para di na siya makapagsalita, tinakpan ko ang labi niya ng maalab kong halik. Uumm….sluurrp …Pati dila ko ay ipinasok ko sa kanyang bibig, nilaro laro ko ito sa loob, naroong hagilapin ko pa ang sarili din niyang dila. Napakaganda ni ninang, maliban sa wala siyang nunal sa mukha ay Lani Mercado nga talaga siya sa itsura. Napatagal tuloy ang paghahalikan naming mag ninang dahil sa nadagdag na pagkalibog ko sa ganda ni ninang. Pinagsawa ko ang aking mga labi sa paghalik sa kanyang buong mukha. Naroon din iyong dila dilaan ko pa ang pinaka punong tenga niya upang lalo siyang painitin at sabikin bago ko siya tuluyang biyakin. Aaahhhh…iho… sige na pero sana una’t huli na ito….huwag mo na itong uulitin…uummhh …slurrppp…slurrppp.. likha ng maalab naming halikan at pagsasama ng aming laway.Nakatayo kaming nagroromansahang mag ninang kayat habang walang tigil ang paglamas at pagsipsip ko sa suso niya ay unti unti ko siyang inilalapit sa puwesto na maari ko siyang maiupo, gusto ko ng kantutin si ninang ng naka upo.Malapit na kami sa lamesa kayat ipinasya kong doon ko na lamang siya paupuin gaya ng ginagawa ko madalas kay inay at ate Bel. Pagkaupong pagka upo ay inalis ko agad ang panty ni ninang. Nang makita ang pakay ay pasubsob ko itong hinalikan at dinila dilaan. Naroong minsan ay ipasok ko ang aking gitnang daliri na parang sinusukat ang lalim nito bago tuluyang pumasok ang aking tigas na tigas na alaga. Walang sawa kong inangkin ang buong katawan ni ninang. Halik dito halik doon ang aking ginagawa, lamas dito lamas doon. Libog na libog na rin si ninang, kinakapa na nya ang titi ko, sabi’y kantutin mo na ako iho, halika na ipasok muna ito sa puke ko. Aahhh…oohhh. Sabik na sabik na ako, gusto kong matikman yang malaki mong titi iho….ipasok mo na. Pagkasabi niyon ni ninang ay agad kong inilabas ang galit ko na ring titi. Dahan dahang kong ipinapasok ang titi ko sa puke ni ninang. Nang tuluyan ng makapasok ay inapuhap ko ang labi niya, kasabay sa paglabas pasok ng titi ko sa puke niya, walang tigil ang labas pasok din ng aming dila sa maalab na halikan naming mag ninang. Ang sarap mong kantutin ninang ang sarap ng puke mo… Plok.. plok..plok… ingay na lagi kong naririnig kapag akoy kumakantot…. Malikot at malakas ding humalinghing si ninang na gaya ni ate Bel, na siya ko namang gusto dahil dagdag ito sa init at libog na aking nararamdaman habang kinakantot ko sila. Pag nakikita ko nga ngayon sa TV si Lani Mercado ay naiimadyin ko na siya ang kinakantot ko noon sa katauhan ni ninang, magkahawig kasi sila talaga ni Lani. Kaya kung ikaw ba naman ang kumakayog sa isang ala Lani Mercadong kagandahan di ka kaya labis na masarapan sa pagkantot sa kanya. Sabagay kanya kanya tayong taste, pero sa akin labis akong nasarapan sa pagkakantutan naming iyon ni ninang Racquel. Halos mapahiga si ninang sa ibabaw ng mesa sa matinding ayudang ginagawa ko sa puke niya. Naroong ikawit ko pa ang dalawa kong kamay sa magkabila niyang hita, ang sarap himasin habang walang tigil ang pagkadyot ko sa kanya. Uumppp… aaahhhh.. ang sarap mong kantutin ninang, ang sarap ng puke mo… tingnan mo ninang ang titi ko sa puke mo…. Tingnam mo ..ang sarap ninang ..aaah . Naramdaman kong maka ilang ulit na nilabasan si ninang, alam ko na kasi kung ano ang senyales pag sila ay nakakaraos maliban pa sa basang basa na nilang puke ng sarili nilang katas. Aaahhhhhhhh…..oohhhh.. mahabang paghalinghing kasabay ng sandaling panginginig ng katawan hapit hapit ni ninang ang aking puwitan sa pagpigil niya sa aking pagkayog, madiin ang kanyang halik sa aking labi, halos higupin ang aking laway sa sarap na kanyang naranasan. Pero tuloy lang ang paglabas pasok ng aking titi sa puke ni ninang, mabilis na parang kabayong may hinahabol ang bawat pagkayog ko sa puke ni ninang, aaaahhhh…..oooohhhhhh…ang sarap mo talaga ninang…..oohhh ang sarap mong kantutin..aahh . Ilang minuto pa. naka isa pa uli si ninang, kasabay na rin sa pagbulwak ng aking sarling katas papasok sa kailaliman ng puke ni ninang. Sa wakas nabiyak ko rin si ninang, natikman ko ang matagal tagal ko ng pinagpapantasyahn sa kanya, ang puke ni ninang Racquel.Pareho kaming humihingal ni ninang . Humupa na ang init sa aming mga katawan sa katatapos na kantutang iyon sa pamagitan naming magninang. Nakangiti si ninang habang padampi dampi ang paghahalikan namin sa labi, Ang sarap ninang..salamat at di ka galit sa akin. Alam mo iho kahit sabihin nating patay na ang ninong mo, masama pa rin ang ating ginawa, ang pagpayag ko sa ginawa mo sa akin, pero siguro tao lang talaga ako para matukso rin at maghanap ng ikaliligaya ko. Nagpapasalamat na rin ako dahil, di ibang tao ang gumawa sa akin non. Muli kaming naghalikan ni ninang at sandali lang ay naghiwalay na kami, hinugot ko na ang aking titi sa naglalawang pukeng iyon ni ninang. Tumayo siya at muling isinuot ang kanyang panty at duster, ipinasok ko lang ang aking alaga sa aking short pants at yon na, na parang walang nangyari sa amin ni ninang. Pagkatapos ay masaya na uli kaming nagkuwentuhan habang nagmemeryenda. Masaya kami pareho, lalot pumapasok sa aming usapan ang natapos naming pagkakantutang mag ninang. Uulit pa sana ako, lamang ay di na pumayag si ninang baka kasi mahuli kami ng mga anak niya. Hapon na kasi, darating na ang mga iyon.Nagpaalam na ako kay ninang at masaya akong umuwing taglay ko ang alaala ng pagkakakantot ko sa kanya. Nang gabi ring yon bago pa ako matulog ay nakaisa pa ako sa pagkantot kay inay Agnes, nadatnan ko kasi si inay sa kusina habang umiinom. Bagong ligo ito at paakyat na sana para matulog ng pigilan ko siya. Dali dali kong niromansa si inay at isinandal sa pader, hinawi ko lang ang panty niya sandaling brucha han at pagakatapos ay kinantot ko na siya ng patayo. Kawit ng isang kamay na itinaas ko ng bahagya ang kanyang kanang hita, pinagmamasdan ko ang mabilis na paglabas pasok ng titi ko sa puke ni inay. Naiimadyin ko tuloy ng oras na iyon si ninang na siya kong kinakantot. Kailangan makakantot uli ako kay ninang… ang sarap din ng puke niya tulad ng kay inay… ooohhhh….aaahhhh. Ilang kadyutan pa, nakaraos kaming mag ina at sabay na rin kaming umakyat para matulog.Pagkaraang makantot ko si ninang, lalong naging masaya ang bakasyon ko, di lang nakakantot uli ako kay inay Agnes pati si ninang ay nangyaring matikman ko rin. Ilang beses pang nasundan ang pagkakantutan naming mag ninang. Katulad kay inay, palihim at mabilisan din ang ginagawa naming pagtatalik ni ninang Racquel. Wala man siyang asawa na ay nariyan pa rin naman ang mga anak niya na pwedeng makahuli sa aming bawal na relasyon kayat ingat na ingat din ako sa pagkantot sa kanya.Tuwing alas diyes ng umaga ako madalas pumupunta kina ninang. Madalas ay tinitiyempuhan kong bagong paligo ito, kung di man ay hinhintay ko siyang makaligo bago ko siya hilingang kantutin. Weakness ko kasi talaga ang bango ng mga lotion na pinapahid nila sa kanilang mga hita at braso, kapag naaamoy ko ito kina inay, ate Bel at ninnag ay di ko mapigilan ang libog ko sa kanila. Sarap na sarap pa naman din akong bruchahin sila ng matagal bago ko isalang ang suwerte kong alaga sa kani kanilang puke.Masama man ay minsang pumapasok sa isipan ko na pinapanood kami ni ninong habang kinakantot ko ang asawa niya. Madalas kasi ay sa kuwarto na nilang mag asawa kami nagkakantutang mag ninang. Naiimadyin ko na nakaupo lang sa tabi si ninong at pinapnood ako sa pagbrucha sa puke ng asawa niya. Nakataas ang mga paa ni ninang na ipinagduduldulan ang aking mga labi sa paghagod sa kanyang hiwa, sa pinaka kuntil at palibot ng katambukan niya. Sarap na sarap siyang inilalabas pa ang dilang tinutukso tukso ang asawang nanonood. Ako naman ay patuloy lang sa pang iinggit ko kay ninong sa pagkain ko sa napakasarap na putahe ng kanyang asawa. Umuungol at humahalinghing si ninang, Iho ang sarap sarap mong bumurucha sa puke ko….aaahh.. di yan ginagawa madalas ng ninong mo…. oooohhh… lalabasan na naman ako….haaay Lawang lawa ang bukana ng puke ni ninang sa pagragasa ng kanyang katas. Pupunasan ko lang ito ng kumot at tuloy na naman ako sa pagbrucha sa kanya. Makailang ulit na nakakaraos si ninang sa ganong ginagawa ko sa kanya, bruchahan pa lang ay solve na solve na siya sa akin. Sa kanilang tatlo nina inay ate bel, si ninang ang matagal kong niroromansa bago ko kantutin, di lang nakakalibog ng husto ang katawan, napakaganda pa kasi ng mukha niya . Laging nakatuon ang aking mata sa mukha niyang nagdidiliryo at humahalinghing sa sarap kapag kinakain ko at kinakantot na ang puke niya. Ang sarap pa niyang lumaban ng halikan, todo bigay na halos makagat pa ang labi ko sa panggigigl sa akin. Kaya naman parang ayaw ko ng bumalik muli sa maynila. Di ko na kasi siya palaging makakantot, ang isa pang inaalala ko ay baka makahanap pa ito ng panibagong asawa. Buti sana kong pagbalik ko ay pwede ko pa rin siyang makantot kahit may asawa na uli siya.

No comments: